ระเบียงไม้แท้ ที่วัสดุอื่นทดแทนไม่ได้

Last updated: 3 ก.ค. 2567  |  69 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระเบียงไม้จริง

ระเบียงไม้ภายนอกก็คือพื้นทั่วๆไป แล้วทำไมต้องเลือกให้ดีหล่ะ...?

ไม้ระเบียง เป็นระบบการติดตั้งภายนอก ที่ต้องสามารถทนทานต่อแสงแดด ลม ฝนกว่าส่วนอื่นสูง ดังนั้นการเลือกใช้วัสดุก็ต้องพิถีพิถัน และเลือกสรรเป็นอย่างดี

ระเบียงไม้จริง มีสัมผัสความงามแห่งไม้ จากคุณสมบัติที่เหนือกว่าของไม้จริง ทนทานกว่า แข็งแรงกว่า อีกทั้งยังสามารถใช้กับบ้านได้ทุกสไตล์ ทุกโจทย์การออกแบบ สะท้อนตัวตนของคุณตามที่ต้องการ ดุจกับผู้หญิงที่สวยแต่เป็นคนแกร่งเช่นนั้นเลย

ส่วนแรก ระเบียงไม้จริงมีความสวยงามจากลวดลายไม้ สีของไม้ที่เป็นธรรมชาติ "เพราะไม้จริง ไม่ใช่แค่เหมือน" ไม้ที่ไม่จำเป็นต้องตกแต่งหรือปรับปรุง เพราะวัสดุไม้มีความสวยงามในตัว มีชีวิตชีวา ให้ทุกก้าวสัมผัสความเป็นธรรมชาติแท้ จุดเด่นของไม้จริงคือ ความแตกต่างของลายไม้แต่ละแผ่น รับรองได้เลยว่าพื้นระเบียงบ้านคุณจะเป็นลายเดียวที่มีในโลกแน่นอน

 

ส่วนต่อมา ด้วยความที่เป็นไม้แท้ ไม้จริง มีความเหนียว แข็งแรง ไม่แตกหักง่าย และมีประสิทธิภาพในการทนต่อสภาพอากาศ และความเปียกชื้นได้สูง แข็งแรงกว่าวัสดุทดแทน (ไฟเบอร์ซีเมนต์) ถึง 7 เท่า! มีอายุการใช้งานที่นานกว่า และสามารถรองรับน้ำหนักจากเฟอร์นิเจอร์หรือสิ่งของที่วางทับหนักๆได้

 

ส่วนที่สาม ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้วัสดุใดในการทำระเบียง คุณต้องการที่จะมั่นใจได้ว่าจะไม่ต้องใช้ความพยายามในการทำความสะอาดมากนัก ที่เป็นเช่นนี้เพราะว่าไม้ต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยตลอดอายุการใช้งาน สิ่งที่คุณต้องทำคือขัด ทำความสะอาดปีละครั้งหรือสองครั้งเพื่อให้ไม้ดูสดและมีชีวิตชีวา แต่อย่าเพิ่งมองว่าเป็นเรื่องน่าเบื่อกับการที่ต้องมารักษาทุกๆ 2 ปี เพราะถ้าเป็นวัสดุทดแทนอื่นคุณทำได้เพียงแค่รื้อทิ้ง และติดตั้งใหม่เท่านั้น

 

ส่วนสุดท้าย พูดถึงไม้จริง หลายคนคงกังวลกันไม่ตกกับเรื่อง ปลวก! แต่หมดกังวลกับไม้ระเบียง Urbanwood ได้เลย เพราะไม้ผ่านกระบวนการอบอัดน้ำยากันปลวก มอด และเชื้อรา ที่ซึมลึกลงไปถึงอณูเนื้อไม้ รับประกัน 10 ปี (ภายใต้ระบบการติดตั้งที่บริษัทฯกำหนด) อีกทั้งไม้ยังผ่านการอบลดการบิด คด โก่งงอ ที่สำคัญหลังติดตั้งไม้ไม่หดด้านหัวด้วย

หากใครสนใจใช้ไม้จริงแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง ทักมาปรึกษาเราได้น้า ที่ไลน์@ : @urbanwood

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้