ไม้ฝาจริง Weather groove กันปลวก…ที่ร้านกาแฟชั้นนำเลือกใช้

Last updated: 3 ก.ค. 2567  |  451 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไม้ฝา Weathergroove

ไม้ฝาจริง ที่ Café Amazon มอบความไว้วางใจเลือกใช้ไม้จริง The Urban Wood
มากกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ  ตามคอนเซ็ปต์ “ Taste of Nature ”

พูดถึงคาเฟ่อเมซอน คงจะคุ้นเคยกับภาพการตกแต่งร้าน ที่เน้นความใกล้ชิดธรรมชาติ เสมือนได้อยู่ท่ามกลางป่าอเมซอน ตามสโลแกน “Taste of Nature” ซึ่งให้อารมณ์ความผ่อนคลาย เหมือนได้พักผ่อนทุกครั้งที่เข้าอเมซอน

ตกแต่งร้านด้วยไม้แท้ได้อย่างสวยงามให้บรรยากาศธรรมชาติ แม้จะอยู่ในอาคารรูปแบบโมเดิร์น โดยใช้ไม้ฝาจริง ฝ้าผนัง ไม้ระเบียง ตกแต่งทุกส่วนในร้าน ทั้งผนัง เคาว์เตอร์ 

บางสาขาก็ตกแต่งด้วยวัสดุอื่นผสมผสานระหว่างไม้จริง จนได้ออกมาเป็นคาเฟ่อเมซอน ที่มีการสอดแทรกความเป็นธรรมชาติเข้ากับสถาปัตยกรรมได้อย่างไม่มีที่ติ โดยไม้จริงที่นำมาใช้ คือ ไม้ฝา Weather Groove วัสดุที่แข็งแรงกว่าวัสดุไม้ทดแทนแน่นอน รวมไปถึงสีไม้ยังมีความเป็นธรรมชาติเนื่องจากผลิตจากไม้แท้ อัดน้ำยากันปลวก มอดรา และแมลงทำลายเนื้อไม้ ด้วยเครื่องอัดน้ำยาที่ได้ประสิทธิภาพ หนึ่งเดียวในไทย  

สาขานี้ตกแต่งด้วยไม้ฝาผนัง ผสานเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้ในร้าน ยิ่งช่วยทำให้คาเฟ่นี้น่านั่งเพิ่มเป็นอีกเท่าตัว ไม่ว่าจะใช้เป็นที่นั่งทำงานชิลล์ๆ นั่งคุยเล่นสังสรรค์กับเพื่อน หรือจิบเครื่องดื่มผ่อนคลายก็ได้ทั้งสิ้น

ไม้ฝาจริง Urbanwood ให้ลูกค้าได้สัมผัสและดื่มด่ำธรรมชาติแท้ ในช่วงเวลาของการพักผ่อน รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่เดินเข้าร้าน

ไม้ฝา Weather groove กันปลวก…ที่ร้านกาแฟชั้นนำเลือกใช้
Urban Wood #ยืนหนึ่งเรื่องไม้ฝา

> ฝ้าไม้สำเร็จรูป รุ่น VAL : WEATHER GROOVE ผิวแบบเรียบ Natural ขนาด 1/2" x4" สีธรรมชาติ

ระบบติดตั้งซ่อนหัวตะปู
- รับประกันป้องกันปลวก 10 ปี
- ติดตั้งง่าย ประหยัดค่าแรง
- สัมผัสธรรมชาติแท้จากธรรมชาติ
- แข็งแรง ทนทาน กว่าวัสดุไม้ทดแทน
- ตกแต่งได้หลากหลายสไตล์
- เหมาะสำหรับคาเฟ่ ร้านอาหาร รีสอร์ต โฮมสเตย์ โรงแรม รวมถึงที่อยู่อาศัย

แล้วนี่คือเหตุผลว่าทำไมถึงต้องเลือกใช้ไม้จริง
ไม้จริง ไม่มีเอ้าท์!

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้