รั้วไม้จริง สวยไม่ซ้ำ ใครเห็นก็จำได้!

Last updated: 3 ก.ค. 2567  |  98 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รั้วไม้จริง สวยไม่ซ้ำ ใครเห็นก็จำได้!

รั้วหน้าบ้าน เปรียบเสมือนเป็นหน้าเป็นตาให้กับเจ้าของบ้าน ยังเป็นการสร้างอาณาเขตให้กับตัวบ้าน เพิ่มความปลอดภัย และเพิ่มการมีส่วนตัวขึ้นอีกระดับหนึ่ง

ซึ่งรูปแบบของรั้วมีหลากหลาย ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล  
วันนี้น้องไม้ ได้รวบรวมแบบรั้วสวยๆ ดีไซน์ต่างๆ ที่ติดตั้งด้วยไม้จริง ที่ออกแบบได้หลากหลายสไตล์ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้รั้วบ้านสวยเกร๋ไม่ซ้ำใครมาให้ดูกันเป็นตัวอย่าง มาดูไปพร้อมๆกันเลยค่ะ 

 

ไม้รั้วหัวตัด : แบบรั้ว Standard เป็นแบบรั้วที่ในไทยนิยมกันพอสมควรเลยค่ะ การติดตั้งแนว ผสมผสานกับตัวรั้วที่เป็นไม้จริง ทำให้ลวดลายของไม้ ดูเป็นธรรมชาติ ช่วยให้บ้านออกมาดูสไตล์โมเดิร์น และสไตล์เนเชอรัล ที่เน้นความเรียบง่าย สบายตา แต่มีความเป็นธรรมชาติ

 

ไม้รั้วหัวมน : แบบรั้วบ้านที่ดูน่ารัก น่าอยู่ มองเห็นแล้วอบอุ่นที่สุด ก็ต้องยกให้กับไม้รั้วหัวมน ให้ความรู้สึกปลอดภัย เหมาะกับใครที่ชอบแต่งบ้านสไตล์มินิมอล สไตล์เนเชอรัล สะท้อนความเรียบ ความน้อย แต่มีเอกลักษณ์อย่างลงตัว

 

ไม้รั้วหัวตัด : ติดตั้งรั้วบ้าน ด้วยรั้วลายก้างปลาหรือแบบแนวเฉียง ให้ความรู้สึกเคลื่อนไหว ไม่หยุดนิ่ง ช่วยยกระดับความหรูหราของบ้านขึ้นไปอีกระดับ เพิ่มความเป็นส่วนตัวเพราะติดตั้งแบบปิดสนิท พอเว้นระยะให้มีแสงแดดส่องเข้ามา เหมาะสำหรับใครที่เบื่อความธรรมดา ลองเปลี่ยนมาติดตั้งแบบลายก้างปลากันดูนะคะ 

 

ไม้รั้วหัวตัด : รั้วไม้แนวนอน ให้ความรู้สึกดูกว้างขึ้น สงบ และผ่อนคลาย เหมาะสำหรับสไตล์คลาสสิค และโมเดิร์น

 

ไม้ระแนง : แบบรั้วบ้านที่ติดตั้งด้วยไม่ระแนง ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวและความรู้สึกปลอดโปร่ง โดยสามารถลดเพิ่มระยะความถี่ได้ตามความชอบของผู้อยู่อาศัย เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบสไตล์โมเดิร์น มินิมอล หรือสไตล์คลาสสิคก็ได้ค่ะ

 

รั้วไม้แท้…ที่วัสดุอื่นทดแทนไม่ได้ 
ทำไม? รั้วไม้จริงต้อง The Urban Wood 
 
✓อัดน้ำยา ป้องกันปลวก มอด เชื้อรา รับประกัน 10 ปี 
✓แข็งแรง ทนทาน ไม่แตกหักง่าย 
✓ทนต่อความร้อน ความชื้น จากทั้งแดดและฝนได้ 
✓เป็นวัสดุเดียวที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ 
✓ทำสีสำเร็จ สีไม่ลอกร่อน 
✓ผ่านกระบวนการอบ ลดการบิดตัว โก่งโค้งงอของไม้ 
✓สัมผัสความเป็นธรรมชาติแท้ 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : @urbanwood
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้